Tìm hiểu về sơn lót kháng kiềm và những đặc điểm của sản phẩm

Monday,
09/01/2023
0

Sơn nhà không chỉ là bước cuối cùng để hoàn thiện căn nhà, mà nó đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao thẩm mỹ mà còn giúp tăng tuổi thọ của ngôi nhà. Cho nên những quan điểm cho rằng không cần sử dụng sơn lót là hoàn toàn sai lầm. Việc sơn lót sẽ giúp hạn chế các tác động của môi trường tới kết cấu bên trong của trong trình, do vậy, việc sơn lót cho căn nhà trở nên cực kỳ cần thiết. 

Vậy để tìm hiểu rõ hơn về sơn lót và đặc biệt là sơn lót kháng kiềm là gì và có tác dụng thế nào tới căn nhà thì hãy đọc bài viết sau. Bài viết sẽ cho thấy quan điểm về việc sử dụng sơn lót kháng kiềm sẽ mang lại lợi ích vô cùng to lớn như thế nào. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những điều cần biết về sơn lót kháng kiềm

Sơn lót kháng kiềm là gì?

Sơn lót được hiểu là loại sơn được sơn trước khi bạn tiến hành bước sơn phủ toàn bộ nội thất. Việc này sẽ giúp lớp sơn bên ngoài bám dính và bền màu hơn hẳn nếu không sơn lót.

Vậy sơn lót kháng kiềm là gì? Đó chính là loại sơn chất lượng cao, được sử dụng để phủ một lớp lót trước khi sơn bề mặt. Loại sơn này có tích hợp khả năng chống kiềm tốt, giúp thời gian khô nhanh và dễ thi công hơn. Đặc biệt, sơn lót kháng kiềm có thể tạo ra một bề mặt nhẵn mịn, làm tăng độ bám cho sơn phủ. 

Những ưu điểm nổi bật của sơn lót kháng kiềm

Tại sao sơn lót kháng kiềm càng ngày càng được ưa chuộng ngày nay? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của loại sơn lót này nhé!

Ưu điểm của sơn lót kháng kiềm

Tiết kiệm được lượng sơn phủ màu

Về bản chất, sơn lót kháng kiềm giúp trung hòa tính axit có trong xi măng, nên làm cho lớp sơn khô nhanh hơn. Điều này góp phần giúp việc sơn phủ về mặt trở nên dễ dàng hơn. Mặt khác, sơn lót kháng kiềm cũng như “chiếc băng dính hai mặt” giúp sơn phủ có thể bám chắc chắn chỉ với một lần sơn. Việc này hạn chế việc bong tróc hay sơn lại nhiều lần nên cực kì tiết kiệm lượng sơn phủ màu.

Tăng cường khả năng chống thấm cho công trình

Sơn lót kháng kiềm mang tới khả năng kháng kiềm tối đa. Nên khi gặp thời tiết xấu như mưa, lớp sơn kháng kiềm sẽ hạn chế việc nước mưa ngấm vào trong và sinh ra ẩm mốc. Mặt khác, sơn lót cũng giúp lớp sơn chống thấm bám chặt hơn nên cũng càng góp phần làm tăng cường khả năng chống thấm cho công trình.

Ngăn ngừa khả năng phai màu của sơn

Sơn lót kháng kiềm có tác dụng liên kết giữa các lớp sơn màu. Điều này giúp tạo nên một bề mặt bền chặt, tăng độ bền với sơn phủ. Từ đó lớp sơn màu bên ngoài sẽ trở nên bóng và bền đẹp hơn. Bởi vậy, việc sử dụng sơn lót kháng kiềm cũng là một biện pháp giúp ngăn ngừa sự phai màu của sơn.

Chọn Sonnewstar để mua sơn chất lượng

Mua sơn lót kháng kiềm ở đâu

Sonnewstar luôn nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm sơn uy tín và chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những giải pháp phù hợp với mong muốn của bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi với khách hàng. Bởi vậy, hãy ghé ngay Sonnewstar để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về sản  phẩm sơn lót kháng kiềm, hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thi công. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì, hãy gọi điện ngay tới số hotline cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về loại sơn này nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: