Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam  xin gửi tới Quý khách hàng, Nhà phân phối và Quý đại lý lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

NEWSTAR là hãng sơn được thành lập bởi sự hợp tác khoa học giữa Mỹ và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam. Nhằm thực hiện nhiệt đới hóa toàn diện sơn và vật liệu chống thấm cho phù hợp khí hậu Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh phân phối các sản phẩm sơn và chống thấm mang thương hiệu NEWSTAR trên thị trường Việt Nam.

 Tầm nhìn và sứ mệnh của một Công ty chính là đường lối, là kim chỉ nam hoạt động của Công ty. Nó giúp Công ty có định hướng xây dựng, hoạt động và phát triển ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam hoạch định tầm nhìn muốn trở thành một trong những công ty đứng đầu về lĩnh vực sơn trang trí tại Việt Nam. Đảm bảo tạo dựng và luôn giữ vững niềm tin với khách hàng về thương hiệu sơn Newstar. Cam kết với khách hàng về các tiêu chí: chất lượng - thẩm mỹ - giá cả - phân phối và chính sách chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở đó thúc đẩy lợi nhuận bền vững cho Công ty.

Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, không khó để khách hàng có thể tìm đến các sản phẩm sơn với nhiều màu sắc khác nhau từ các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Và để giữ vững niềm tin và sự trung thành của khách hàng vào sản phẩm Sơn Newstar, chúng tôi đã không ngừng thay đổi mình, sửa đổi tầm nhìn mới. Đó là không chỉ tạo ra sản phẩm mang tính cạnh tranh về giá, chất lượng, mà còn tạo ra nhiều sản phẩm khác biệt, có tính khoa học - công nghệ cao, hữu ích cho cuộc sống để cạnh tranh với các đối thủ nhằm giữ vững vị trí độc tôn trong tâm trí người tiêu dùng sơn. Chính vì vậy, cùng với tầm nhìn trên, sứ mệnh của Sơn Newstar sẽ luôn phải giữ vững những giá trị cốt lõi và không ngừng chuyển mình theo hướng tích cực để phù hợp với thời đại:

Thay mặt Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam, tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với NEWSTAR trong thời gian qua. Hy vọng NEWSTAR sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của khách hàng với tiêu chí:

  • Sơn Newstar quyết tâm luôn tạo ra những giá trị đầy đủ cho ngôi nhà của khách hàng.
  • Sản phẩm luôn được cải tiến, áp dụng những thành tựu mới nhất của  Khoa học - Công nghệ.
  • Màu sắc đa dạng phong phú, hợp thời thượng để đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
  • Chính sách bán hàng luôn theo đuổi phương châm: “Sức sống trọn vẹn của khách hàng” là sự thịnh vượng của thương hiệu Sơn Newstar.

 NEWSTAR cam kết mang lại giá trị gia tăng bền vững và thẩm mỹ cho các công trình, làm đẹp cho cuộc sống thông qua mỗi m2 bề mặt công trình hoàn thiện.

Bạn đang muốn khoác lên mình dự án của bạn, công trình của bạn, ngôi nhà của bạn một chiếc áo thật đẹp, để tạo một “giao diện” ấn tượng với bên ngoài. Hãy liên hệ với Sơn Newstar chúng tôi

                                                                      Newstar - Mang sức sống đến ngôi nhà của bạn!

 

 

 

VĂN PHÒNG CÔNG TY:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam

Địa chỉ: Số 45 tổ 8 đường Nguyễn Trực, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0966.721.848 - 0936.763.096 - 0986.566.519

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: