Mẹo trang trí nội thất cho phòng khách dành cho bạn yêu năm 2022

Monday,
09/01/2023
0

Phòng khách luôn được xem là tâm điểm chính của mỗi căn nhà. Đây không phải là một nơi sinh hoạt mà còn là nơi gia chủ giao lưu bạn bè. Không chỉ thế, phòng khách sẽ là không gian để các thành viên có thể quây quần trò chuyện bên nhau sau mỗi bữa ăn.Một số người tin rằng phong thủy đóng vai trò quan trọng để thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Phong thủy được xem là yếu tố quan trọng giúp gia chủ có thể phát triển ngành nghề như: kinh doanh các cửa hàng hay bất động sản,... vv 

Vậy bạn vẫn luôn đắn đo làm sao để trang trí nội thất vừa thẩm mỹ vừa mang lại nhiều tài lộc cho mình? Nên trang trí nội thất cho phòng khách theo phong thủy? Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao nhé! 

Lựa chọn phòng khách theo phong thủy? Tại sao không thử?

Phong thủy (風水) (tiếng Anh đọc là Feng Shui) được xem là môn học rất quan trọng trong lối sống của người Trung Hoa. Phong thủy được xem là học thuyết liên quan đến khí, gió  ảnh hưởng đến cuộc sống họa phúc của một người.

Dưới đây là 5 điều nhất định phải biết để gia chủ lựa chọn hướng phòng khách phù phù hợp cho mình: 

  • Hướng Đông và Đông Nam thuộc hướng của mệnh Mộc và Thổ

  • Hướng Tây và Hướng Tây Bắc thuộc hướng mệnh Kim

  • Hướng Nam thuộc hướng mệnh Hỏa

  • Hướng Bắc thuộc hướng mệnh Thủy

  • Hướng Đông Bắc và Tây Nam thuộc hướng mệnh Thổ

Bật mí các món đồ trang trí phòng khách cực hot đến từ chuyên gia  

Sau đây mình sẽ bật mí cho các bạn các đồ vật đến từ chuyên gia hay các nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng gợi ý sẽ làm phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hiện đại vô cùng: 

Sách 

Sách được xem là món đồ trang trí rất phổ biến hiện nay trong mỗi phòng khách. Nó thường là một trong những mục list đứng đầu trong nhà của gia chủ. Mỗi kiểu dáng thiết kế trang bìa hay nội dung của cuốn sách sẽ thể hiện tính cách của gia chủ. Các cuốn sách hiện nay còn được chú trọng vào đầu tư thiết kế vô cùng bắt mắt giúp gia chủ đa dạng trong cách lựa chọn sách cho mình.

Sách - món đồ trang trí vô cùng bắt mắt 

Hoa tươi 

Hoa có lẽ là đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta. Bởi nó từ bao giờ mà thổi hồn vào căn nhà của chúng ta một sức sống tràn đầy năng lượng giúp gia chủ thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Vậy tại sao bạn không thử sắm một bình hoa tươi cho phòng khách của mình? 

Hoa tươi được trang trí trong phòng khách 

Nến thơm 

Với sự phát triển của nến thơm trong những năm gần đây, nến thơm được xem không chỉ là đồ dùng trang trí mà còn giúp chúng ta thoải mái thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. 

Nến thơm được trang trí cho phòng khách vô cùng bắt mắt 

Quà lưu niệm 

Có lẽ đối với chúng ta quà lưu niệm không chỉ là món quà mang giá trị tinh thần mà chúng còn được dùng trang trí thêm đẹp cho không gian sống của mình. Bởi khi nhìn ngắm mỗi món đồ này sẽ khiến chúng ta hồi tưởng khoảnh khắc đẹp cùng với người tặng. Ngoài giá trị tinh thần mà chúng ta có thể trang trí chúng trên những chiếc bàn hay kệ phòng khách trong nhà. 

Ý tưởng trang trí phòng khách vô cùng hiện đại 

Trắng sữa và kem 

Với 2 gam màu này sẽ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời dành cho team yêu màu trắng. Không gian sẽ vô cùng ấm cúng với sự kết hợp của gam màu trắng sữa và kem. 

Trang trí nội thất phối hợp của màu trắng sữa

Hồng và xanh dương đậm

Hồng và xanh dương đậm là 2 gam màu sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ khi kết hợp trong phòng khách nhà mình. Xanh dương và hồng là sự kết hợp vô cùng bắt mắt giúp ngôi nhà của bạn trở nên lãng mạn và thoải mái khi bước vô nhà. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi được nghỉ ngơi và trò chuyện với người yêu thương. 

Tường sơn hồng phấn kết hợp bộ sofa màu xanh dương vô cùng hiện đại 

Xanh rêu và trắng sứ 

Có lẽ 2 gam màu sẽ không còn xa lạ gì đối với những dân chơi màu. Gam màu xanh rêu được xem là một trong những gam màu vô cùng hot của năm nay. Những gia chủ yêu thích và gần gũi thiên nhiên thì đây là gam màu vô cùng lý tưởng.  

Phòng khách được ốp tường xanh rêu và nội thất trắng sứ tạo nên một phòng khách lý tưởng 

Xám nhạt và đen 

Màu xám là màu sắc trung tính linh hoạt có thể dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác. Đây cũng là màu sắc thời thượng và không bị lỗi mốt nên được ưa chuộng sử dụng cho phòng khách.

Tổng kết 

Sonnewstar là nơi sẽ giúp bạn lựa chọn màu sơn để phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi không chỉ bán sơn mà còn thể hiện sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc.Hãy cùng Sonnewstar lựa chọn màu sơn tại website nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: