Mách bạn mẹo chọn màu sơn và trang trí nội thất cho phòng ngủ đẹp

Tuesday,
17/01/2023
0

Màu sắc là thứ quyết định "linh hồn" của bất kỳ một ngôi nhà nào. Chính vì thế mà việc lựa chọn màu sơn, phối màu và trang trí nội thất phù hợp là cực kỳ quan trọng. Cùng NewStar điểm qua một số cách để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu sơn phù hợp cho ngôi nhà mình nhé!

Phong cách thiết kế nội thất được bạn hiểu là gì ?

Phong cách thiết kế nội thất chắc chắn sẽ thể hiện qua tính cách của gia chủ. Tinh tế, nhẹ nhàng hay năng động, sôi nổi đều thể hiện rõ nhất thông qua căn nhà của bạn. Căn nhà của bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất với nhau. Chỉ cần đảm bảo là không bị rối mắt và những thiết kế phải có liên quan với nhau

Chúng ta có nên tham khảo tư vấn từ chuyên gia thiết kế nội thất không ?

Các chuyên gia thiết kế nội thất là những kỹ sư, các nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong việc phối kết hợp về mặt khoa học, kỹ thuật, mỹ thuật cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng và thẩm mỹ kiến trúc… để tạo ra một không gian sống và làm việc hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Việc tham khảo tư vấn từ chuyên gia thiết kế nội thất còn giúp bạn tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có, đảm bảo được hệ thống kỹ thuật của ngôi nhà, tiết kiệm thời gian, công sức của người sử dụng. Nói đến đây, bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi có nên thuê thiết kế nội thất hay không.

Màu trắng sáng trơn tinh khiết

Đứng top đầu và được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay là màu sơn trắng tinh khiết. Đây là màu sắc cơ bản và được hơn 60% khách hàng của chúng tôi lựa chọn. 

Màu trắng rất dễ phối đồ nội thất đi kèm, và cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng các màu sơn khác để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, màu trắng cũng khá nhẹ nhàng và dịu mắt. Đặc biệt, với những căn nhà có diện tích hẹp, màu trắng còn giúp tạo cảm giác không gian thoáng và rộng rãi hơn. 

Màu xám tinh tế, hiện đại

Nằm ở vị trí thứ 2 trong top các màu sơn đẹp 2022 chính là màu xám. Gam màu trầm tạo cảm giác tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tao nhã.

Với những gia chủ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đơn giản, lịch sự thì màu xám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, màu xám cũng khá dễ để lựa chọn đồ nội thất đi kèm.

 

Màu xanh dương trang nhã, thanh tao

Một sự lựa chọn khác mà khách hàng có thể tham khảo chính là màu xanh dương. Đây là màu sắc vừa có sự trang nhã, thanh tao vừa có nét tinh tế, hiện đại mà không phải gam màu nào cũng có được.

Màu xanh dương khá dịu nhẹ, không quá trầm như màu xám hay dễ bẩn như màu trắng. Thêm vào đó, tính ứng dụng của màu xanh dương cũng khá cao có thể dùng cho cả phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là phòng ăn. Đây thực sự là một trong những màu sơn nhà đẹp mà khách hàng không thể bỏ qua.

Màu xanh lá có được ưa chuộng không?

Một sự lựa chọn khá phá cách hiện nay là màu xanh lá. Nhiều người đặt câu hỏi: màu xanh lá có hợp để sơn nhà? Phối đồ nội thất như thế nào với màu xanh lá? Màu sắc này có ảnh hưởng đến tâm trạng người dùng….?

Trên thực tế, với những khách hàng yêu thích phong cách tân cổ, retro thì màu xanh lá Pastel theo hay màu xanh rêu đều là những lựa chọn khá phù hợp. Màu sắc này tuy khá kén người dùng nhưng nếu biết cách kết hợp thì sẽ rất nổi bật. 

 

 

Lựa chọn màu sơn đẹp tại SONNEWSTAR

Ngoài những gợi ý ở trên, hiện nay tại SONNEWSTAR còn có rất nhiều màu sơn đẹp khác để khách hàng có thể lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi còn có thể trộn và tạo ra bất kỳ màu sắc nào mà khách hàng yêu cầu. 

Đặc biệt, các màu sơn tại SONNEWSTAR không chỉ đẹp mà còn có chất lượng vô cùng nổi bật. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Tổng kết

Màu sơn đẹp 2022 được lựa chọn và sử dụng nhiều hay ita thực tế sẽ dựa vào thẩm mỹ của từng khách hàng. Tuy nhiên, trên đây là tổng hợp những màu sơn phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng có được những cái nhìn tổng thể nhất về các màu sơn trên thị trường hiện nay. Cũng như là chọn cho mình được một màu sơn ứng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ hãy gọi ngay cho SONNEWSTAR nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: