Mách bạn cách trang trí nội thất cho phòng ăn vô cùng bắt mắt năm 2022

Monday,
09/01/2023
0

Nếu như gia đình là mái ấm của mỗi thành viên trong gia đình thì căn bếp cũng chính là nơi tiếp lửa yêu thương cho chính hạnh phúc và gia đình bạn. Bởi căn bếp là nơi để ăn uống của cả gia đình, trải qua những phút giây quây quần bên nhau. Do vậy, cũng có thể nói căn bếp được coi là biểu tượng của “trái tim” căn nhà. 

Một căn bếp đẹp không chỉ cần có đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại, mà còn cần có một thiết kế nội thất tổng thể hài hòa. Có lẽ vậy mà việc thiết kế, trang trí nội thất phòng bếp ngày càng trở nên quan trọng. Cho nên trong bài viết này, hãy cùng nhau khám phá về cách trang trí nội thất cho phòng ăn đang hot nhất trong năm 2022 này nhé!

Mẹo trang trí nội thất cho nhà ăn hiện đại

Phong cách trang trí nội thất nhà bếp hiện đại 

Trang trí nội thất nhà bếp hiện đại là phong cách thiết kế tạo nên sự tương đồng trong cách trang trí các vật dụng trong căn nhà. Trang trí nội thất cho phòng ăn theo phong cách hiện đại là loại bỏ hoàn toàn các yếu tố cổ điển nhưng vẫn tạo nên một không gian phòng bếp độc đáo.

Các vật dụng trang trí phòng ăn nhà bạn cực kỳ nghệ thuật 

Trang trí nội thất cho phòng ăn không thể thiếu những bức tranh treo trong phòng bếp. Những bức tranh về ẩm thực không chỉ tươi ngon tạo nên không gian mới mẻ, mà còn giúp kích thích vị giác, khiến bạn thấy ngon miệng hơn.

Trang trí phòng ăn với đèn chùm

Đèn chùm trang trí 

Những mẫu đèn chùm trang trí sẽ giúp phòng ăn của bạn trở nên ấm cúng và hiện đại hơn rất nhiều. Đèn chùm có nhiều mẫu và phong cách khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đèn phù hợp với mình.

Vách ngăn giữa các không gian 

Trang trí nội thất phòng bếp với vách ngăn

Vách ngăn phòng là một trong những cách trang trí nội thất cho phòng ăn phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng vách ngăn không chỉ mang tới sự mới lạ cho căn nhà mà còn ngăn ra nhiều phòng khác nhau, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Quầy bar mini 

Quầy bả trong phòng bếp không phải quá cần thiết, tuy nhiên đây sẽ là một góc nhỏ để “chill” trong lúc rảnh rỗi hoặc stress. Bên cạnh đó, quầy bar mini cũng không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung, nên cũng được rất nhiều người yêu thích thiết kế này.

Ý tưởng màu sơn trang trí nội thất cho phòng ăn 

Đâu là màu sơn phù hợp trong trang trí nội thất cho phòng ăn? Hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây!

Vàng pastel và xanh dương nhạt 

Trang trí nhà bếp tone màu vàng pastel

Màu vàng pastel khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng nó mang tới một không gian ấm cúng ấn tượng cho căn bếp. Bạn có thể kết hợp cùng màu xanh dương nhạt, giúp mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nhìn vào.

Xám nhạt và màu kem 

Trang trí nhà bếp tone màu xám nhạt và màu kem

Là một trong những màu sơn trung tính mang tới nét cá tính hiện đại. Bạn có thể sử dụng màu xám mang sự đơn giản tinh tế. Hay sử dụng màu kem thanh lịch mà không kém phần hiện đại. Hoặc có thể kết hợp chúng với nhau để mang tới không gian độc đáo hơn.

Xanh jeans và trắng sữa 

Trang trí nhà bếp theo tone màu xanh jeans

Xanh jeans và trắng sữa là hai màu khá mới lạ và hiếm được dùng kết hợp tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi kết hợp hai màu sắc này, bạn sẽ sở hữu một căn bếp mang cảm giác nhẹ nhàng mà bình yên, thoải mái vô cùng.

Tổng kết 

Trên đây là những ý tưởng về cách trang trí nội thất cho phòng ăn hot nhất năm 2022. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế mà mình yêu thích. Đừng quên tham khảo những bài viết về trang trí nội thất khác tại website của chúng tôi nhé!

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: