Lưu ý quan trọng khi sơn nhà màu trắng mà ai cũng cần phải biết

Monday,
16/01/2023
0

 

Sơn nhà màu trắng được xem là màu sơn phổ biến mà bạn thường thấy trong mỗi căn nhà. Có thể thấy độ nổi tiếng của màu sơn được sử dụng bởi rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng Quách Thái Công, Quasar Khánh, … Bởi nó phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau và được sử dụng trong hầu hết các phong cách thiết kế nội thất như : phong cách thiết kế nội thất tối giản, cổ điển hay phong cách thiết kế phổ biến Châu Âu hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, mỗi gam màu phối đều có quy luật riêng nên nếu bạn không áp dụng đúng cách biến căn phòng trở nên nhạt nhẽo và đơn điệu. Hãy cùng mình tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ về màu sơn này và có một không gian sống như ý bạn nhé ! 

Phòng khách được bao phủ lớp sơn màu trắng

Sơn nhà màu trắng rất dễ bị dơ nếu không cẩn thận

Ngoài những ưu điểm khi sơn nhà màu trắng thì sử dụng màu sơn này sẽ có những bất lợi mà các gia chủ cần phải cân nhắc khi sơn nhà màu trắng như : dễ bám vết dơ, vết ố khi trải qua thử thách về thời gian của căn nhà. Đây luôn là một vấn đề đáng lo ngại của hầu hết các gia chủ khiến họ vô cùng băn khoăn. Vậy làm sao để khắc phục khi tường gặp vết bẩn ? Sau đây là 1 số biện pháp để bạn khắc phục nhanh khi gặp tường dơ: 

  • Giấm và nước 
  • Rượu 
  • Cồn 
  • Dung môi 

Lựa chọn tone màu trắng phù hợp

Sơn nhà màu trắng làm cho ngôi nhà của chúng ta sẽ khiến không gian có thể hấp thụ nhiều ánh sáng từ phía cửa sổ hơn so với các màu khác. Việc lựa chọn đồ trang trí nội thất sẽ vô cùng dễ dàng cho các gia chủ dùng để làm điểm nhấn mà không sợ sự đối lập về các màu sắc. Ngoài ra, nó có ưu điểm làm tăng diện tích căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. 

Có mấy loại tone màu trắng?

Màu sơn nhà màu trắng bao gồm 2 gam màu : trắng sữa và trắng sứ. Hãy cùng tìm hiểu 2 gam màu trắng dưới đây : 

Màu trắng sữa

Khi lựa chọn gam màu trung tính này, ngôi nhà sẽ được toát lên vẻ thanh khiết, tinh tế và tạo cảm giác rất thoải mái cho người xem. Đây là một sự lựa chọn rất không ngoan và an toàn khi kết hợp màu sơn này với đồ nội thất nhà bạn. Hiện nay, khách hàng luôn lựa chọn bổ sung gam màu này đến với phong cách thiết kế nội thất của họ. Một số lưu ý khi lựa chọn gam màu bởi nó rất dễ bị dính bẩn nên cần chú ý thường xuyên vệ sinh tường sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. 

Đồ trang trí nội thất được nổi bật trên tường nhà màu trắng 

Màu trắng sứ

Tông màu trắng sứ được xem là màu sắc xu hướng hiện nay bởi ta cảm nhận được sự tối giản và tạo cảm giác liền mạch làm cho không gian nhà bạn vô cùng phóng khoáng và thoải mái hơn. Đồng thời đây cũng là màu sắc phù hợp với những gia chủ ưa thích sự sạch sẽ, ngăn nếp, dễ chịu. Bên cạnh, màu trắng sứ cũng là tông màu bắt sáng khá tốt và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian nhà bạn được thoáng và rộng hơn. 

Sự kết hợp tinh tế của thiên nhiên và sang trọng với gam màu trắng

Khác với màu trắng sữa, màu trắng sứ hấp thụ ánh sáng tốt mà không bị chói. Trong thiết kế, màu trắng sứ  được làm phông nền cho tất cả các màu sắc khác, do đó nếu bạn chọn sơn tường màu trắng sứ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu sắc nội thất. Bất kỳ vật dụng với màu sắc nào đều có thể kết hợp với tường nội thất cho ngôi nhà của bạn.

Chọn mua sơn trắng uy tín ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Sonnewstar -  áp dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay tạo ra đa dạng các loại sơn không những chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao mà còn bền màu vô cùng theo năm tháng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc chọn màu sơn cho ngôi nhà, truy cập ngay website của chúng tôi để có thể được tư vấn chu đáo và tham khảo các cách hướng dẫn phối màu sơn nhà đúng cách nhé ! 

 

Tổng kết

Trên đây là những kinh nghiệm sơn nhà các gia chủ cần biết khi chọn sơn nhà màu trắng để bao phủ ngôi nhà. Sonnewstar hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho bạn để bạn hoàn thiện một không gian sống như ý muốn. 

Để được tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn về các bảng màu sơn phù hợp nhất hay bạn muốn nắm được cách pha màu sơn đẹp cho mái ấm nhà bạn thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi qua website của Sonnewstar nhé ! 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: