Liệu bạn đã tìm hiểu các loại sơn nước được ưa chuộng hiện nay?

Monday,
09/01/2023
0

 

Các loại sơn nước được ưa chuộng hiện nay 

5 loại sơn nước và công dụng bạn cần biết 

Bột bả

Bột bả tường, hay còn được gọi là bột trét tường. Như tên gọi, bột bả tường có công dụng làm phẳng bề mặt của tường, giúp những lớp sơn sau lên được chuẩn màu và láng mịn hơn. Thành phần cấu tạo của bột bả bao gồm: chất kết dính, chất độn và chất phụ gia. 

Bột bả đóng vai trò quan trọng thi công sơn nước cho nhà bạn

 

Bột bả là một trong các loại sơn nước được liệt vào nhóm vật liệu xây dựng dùng trong quá trình thi công sơn nước. Sử dụng một bả tường như một lớp “lót” để tạo độ bám dính của màu sơn và bức tường. Tuy bột bả không phải là lớp sơn cuối cùng tạo tính thẩm mỹ cho bức tường, nhưng là một thành phần đóng vai trò cực kì quan trọng để bức tường được đẹp hơn. 

Sơn chống thấm 

Sơn chống thấm là loại sơn giúp ngăn chặn tình trạng dột trên bề mặt thi công. Tường có nguy cơ bị nấm mốc, bong tróc, vàng ố,... bởi nguyên nhân ẩm dột kéo dài gây mất thẩm mỹ. Vì thế, sơn chống thấm sẽ giúp ngăn chặn tình trạng trên xảy ra. Lớp sơn chống thấm có công dụng bảo vệ căn nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ của tường nhà, giữ cho căn nhà luôn có vẻ đẹp hoàn mỹ. 

Ưu điểm nổi bật của lớp sơn chống thấm 

Sơn nội thất 

Sơn nội thất là một trong các loại sơn nước được tìm hiểu và chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Sơn nội thất đòi hỏi phải có những công dụng chính sau đây: Sơn phải lên màu chuẩn, bền bỉ theo thời gian; Khả năng chống thấm cao, luôn giữ được bề ngoài láng mịn; Không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Trước hết bạn cần hiểu được nhu cầu của bản thân và gia đình là gì, từ đó sẽ lựa chọn được loại sơn nội thất phù hợp. 

Sơn nội thất là sự lựa chọn ưu tiên được khách hàng tin dùng  

Sơn lót chống kiềm 

Sơn lót chống kiềm là gì, vì sao phải sơn lót chống kiềm? Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc trước khi thi công sơn tường nhà. Sơn lót là một lớp sơn trước khi sơn màu, đây là khâu quan trọng và cần thiết vì lớp lót cũng như nền móng để lớp sơn màu lên được đẹp nhất. Hiện nay, có rất nhiều các loại sơn nước lót có khả năng chống tính kiềm. Cụ thể, sơn lót có tính kiềm sẽ bảo vệ mức tường của bạn khỏi ẩm mốc. 

Lớp sơn lót chống kiềm giúp màu sơn nhà bạn lên màu đẹp hơn

Sơn ngoại thất 

Sơn ngoại thất sẽ giúp bạn nhận ra được tầm quan trọng của việc lựa chọn các loại sơn nước tốt cho căn nhà của mình. Vì là sơn ngoại thất nên đòi hỏi phải bền bỉ và có khả năng bảo vệ căn nhà khỏi những tác động của thời tiết và môi trường. Khả năng chống thấm, khả năng chống nấm mốc và khả năng chống kiềm hóa là yếu tố cần có của một loại sơn ngoại thất chất lượng. 

Sơn nhà ngoại thất cần được lựa chọn kỹ càng để bảo vệ mái ấm nhà bạn

Newstar - Đơn vị cung cấp sơn uy tín hiện nay


NEWSTAR là một hãng sơn được thành lập bởi sự hợp tác khoa học giữa Mỹ và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HM Việt Nam. Đi vào hoạt động được một thời gian không lâu, Sonnewstar đã trở thành đơn vị cung cấp các loại sơn nước uy tín được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sonnewstar luôn hoạt động với tiêu chí mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng bằng những sản phẩm thật sự chất lượng. 

Tổng kết 

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các loại sơn nước được ưu chuộng nhất hiện nay. Newstar hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi đang cần tìm hiểu về các loại sơn nước cần thiết cho một căn nhà đẹp và an toàn. Hãy truy cập trang website của chúng tôi để xem nhiều hơn về những sản phẩm và các bài viết hữu ích và mẹo hay của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: