Có nên sử dụng sơn chống thấm nhà vệ sinh của Newstar hay không?

Monday,
09/01/2023
0

 

Theo sự phát triển của xã hội, sự xuất hiện của căn nhà mới ngày càng nhiều. Bên cạnh việc quan tâm tới thiết kế và vẻ ngoài của căn nhà, người ta cũng càng chú trọng tới thiết kế bên trong, đặc biệt là việc sơn chống thấm cho nhà vệ sinh. Bởi cho dù một căn nhà đẹp mà không chu toàn trong việc thiết kế nhà vệ sinh, chống thấm, rò nước thì sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng trong ngôi nhà.

Sơn chống thấm nhà vệ sinh trở thành giải pháp thích hợp nhất trong lúc này. Lớp sơn này sẽ bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà, giúp gia tăng tuổi thọ cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi vậy, hôm nay hãy tìm hiểu về loại sơn chống thấm nhà vệ sinh nổi tiếng - Newstar và lý do tại sao nên lựa chọn loại sơn này nhé! 

Sơn chống thấm nhà vệ sinh Newstar

Ưu điểm của sơn chống thấm nhà vệ sinh là gì?

Ưu điểm của sơn chống thấm Newstar

Với vai trò đặc biệt quan trọng trong những công trình thi công, sơn chống thấm sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thi công đơn giản:

Sơn chống thấm là một trong những loại sơn thi công vô cùng dễ dàng, chỉ cần làm sạch bề mặt rồi quét sơn vào là có thể hoàn thành. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể để lớp sơn khô tự nhiên mà không cần các công cụ hỗ trợ.

  • Da dạng thể loại sơn:

Sơn chống thấm cũng có rất nhiều loại khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn loại sơn chống thấm phù hợp với công trình của mình. Chúng vừa có thể dùng để chống thấm, lại vừa có thể chống nắng và ẩm mốc.

  • Sử dụng cho nhiều bề mặt khác nhau:

Không chỉ dùng để chống thấm nhà vệ sinh, sơn chống thấm còn có thể được sử dụng cho nhiều bề mặt khác nhau nên vô cùng tiện lợi.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng sơn chống thấm

  • Cần vệ sinh sạch sẽ và khô ráo bề mặt trước khi sử dụng sơn chống thấm

  • Không tiếp xúc trực tiếp với loại sơn này mà cần đeo bảo hộ

  • Hai lần sơn cách nhau ít nhất 8h để đảm bảo sơn được khô hoàn toàn

  • Sau khi sơn 7 ngày là có thể sử dụng bình thường

Có nên mua sơn chống thấm nhà vệ sinh của Newstar hay không?

Lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm Sonnewstar

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn chống thấm nhà vệ sinh tiện lợi mà giá thành hợp lý thì tham khảo ngay lý do tại sao lại lựa chọn loại sơn Newstar này nhé!

Chất lượng của sản phẩm

Sơn chống thấm nhà vệ sinh Newstar là sản phẩm được kết hợp giữa công nghệ Mỹ và sản xuất tại Việt Nam. Sơn Newstar đã được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục thi công khác nhau, đặc biệt là trong việc chống thấm nhà vệ sinh.

Ưu điểm lớn nhất của loại sơn này là khả năng chống thấm vượt trội, đặc biệt cũng không bị mùi quá nồng nên rất được yêu thích tại thị trường. Ngoài ra, sơn Newstar cũng được biết đến với khả năng bám bề mặt siêu tốt, có thể sử dụng ở nhiều bề mặt khác nhau.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình

Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhất. Nhân viên bán hàng đều là người có kinh nghiệm lâu năm, hiểu được mong muốn của khách hàng và sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp cho từng khách hàng khác nhau.

Do đó mà chúng tôi tự tin rằng, từ trước tới nay chưa nhận được phản hồi tiêu cực hay sự không hài lòng nào tới từ khách hàng. Các sản phẩm sơn chống thấm Sonnewstar đều khiến khách hàng hài lòng và trở thành khách hàng lâu năm của chúng tôi.

Tổng kết

Sơn chống thấm là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu cho mỗi căn nhà. Hy vọng rằng qua bài viết trên sẽ bạn sẽ hiểu hơn về sơn chống thấm nhà vệ sinh Sonnewstar. Đừng chần chừ, hãy ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: