Có nên áp dụng công nghệ sơn tường nhà không mùi hay không?

Monday,
09/01/2023
0

Mùi sơn có hại không?

Những thành phần có trong nước sơn được hình thành từ Amoniac và các loại hợp chất hữu có khác rất dễ bay hơi. Nói cách khác, những thành phần đó tạo nên mùi hơn rất có hại đối với sức khỏe của con người.

Tác hại khi ngửi mùi sơn là gì?

Mùi sơn có thể làm rối loạn hệ thần kinh trung ương. Việc tiếp xúc với hóa chất độc hại trong sơn tường có thể tác động đến não bộ gây ra các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi và buồn nôn. Nghiêm trọng hơn có thể bị suy giảm trí nhớ nếu tiếp xúc mãn tính mà không có bảo hộ.

Khi ngửi phải mùi sơn, các cơ quan bên trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp và gây tác động đến nội tạng. Nguyên nhân là do các chất hóa học độc hại dễ bay hơi có trong mùi của nước sơn. Đặc biệt, nếu tiếp xúc với nồng độ cao, có thể khiến nhịp tim bị thay đổi và gây đau tim. Riêng Amoniac có thể gây ngạt thở do bị phù phổi.

Ngoài ra, tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài có thể khiến lớp mỡ bị hòa tan. Và từ đó, gây ra hiện tượng da bị nứt nẻ và viêm nhiễm. Bên cạnh đó, trong sơn còn có những hóa chất có nguy cơ kích thích dị ứng và bỏng da. Nếu tiếp xúc thường xuyên mà không có bảo hộ sẽ thẩm thấu vào máu. 

 

Mùi sơn tường nhà có thể làm rối loạn hệ thần kinh trung ương

Công nghệ sơn tường nhà không mùi là gì? 

Sơn tường nhà không mùi là một loại sơn mang tính đột phá mới trong công nghệ. Nó được làm từ nhựa Acrylic và hàm lượng V.O.C thấp, mang đến cho khách hàng dòng sơn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, nó hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người. Cùng với đó là tính năng lau chùi tốt, độ bóng loáng mịn màng và màu sắc phong phú rất thích hợp cho việc trang trí các bề mặt tường.

Với những tính năng ưu việt của mình có thể chứng minh được công nghệ sơn tường nhà không mùi không gây hại cho sức khỏe con người. Vì vậy, việc sử dụng sơn tường nhà không mùi là điều rất cần thiết và nên thực hiện.

Độ che phủ của sơn không mùi rất cao nên phù hợp để sơn phòng khách

Thế nào là sơn tường không gây hại cho sức khỏe? 

Về cơ bản, cả hai loại sơn đều nằm ở mục đích sử dụng. Một loại thì sơn trong nhà, một loại thì sơn ở ngoài trời. Vì vậy, tùy mục đích sử dụng mà chúng được sản xuất để phục vụ những mục tiêu riêng. Tuy nhiên, giữa chúng có một điểm chung là đều không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sơn tường nhà không mùi bảo vệ sức khỏe cho người nhà của bạn

Đối với sơn nội thất 

Loại sơn này được dùng để sơn trong nhà. Nó có các tính năng đặc biệt như màng sơn rất mịn, màu tươi, đẹp, đa dạng và không gây hại cho con người. 

Đối với sơn ngoại thất 

Sơn ngoại thất là loại sơn dùng để sơn bên ngoài bề mặt của tường nhà. Vì vậy, nó có những đặc tính riêng cực kỳ ưu việc như độ bền màu, khả năng chống lại thời tiết, khả năng chống rêu, chống nấm mốc cực kỳ cao..

Tổng kết 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối sơn không mùi để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, chọn cơ sở uy tín để cùng tô điểm cho ngôi nhà thì cần phải tìm hiểu kỹ. Vì vậy, nếu bạn phân vân không biết sẽ lựa chọn nơi nào uy tín để gửi gắm. Hãy liên hệ ngay với Sonnewstar để được trải nghiệm sản phẩm với mức giá phải chăng và mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ nhất.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: