Bí quyết làm sao để trang trí nội thất trong phòng trẻ em vô cùng sinh động

Monday,
09/01/2023
0

 

Với các bậc làm cha làm mẹ thì chúng ta ai cũng muốn con cái của mình có được một không gian sống thoải mái và sạch đẹp. Không chỉ thế mà còn có một không gian sống hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, bà mẹ vẫn có thể thiết kế theo sở thích mà các bé yêu thích dựa trên sự quan sát về màu sắc của các bé thường ngày. Bố mẹ sẽ thường hay bối rối bởi sự phát triển theo từng độ tuổi của các bé khi trang trí nội thất trong nhà. 

Vậy bạn đã thực sự biết cách trang trí nội thất phòng trẻ em như thế nào chưa? 

Làm sao để thiết kế phòng ngủ tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự hiện đại? 

Hãy cùng mình tìm hiểu và khám phá ngay sau đây nhé! 

Cách bố trí phòng ngủ đôi dành cho bé gái và bé trai 

Phòng ngủ là nơi để các bé có một giấc ngủ giúp cải thiện trí não và sức khỏe. Không chỉ vậy, giấc ngủ của các bé thường kéo dài từ 8-9 tiếng cho một ngày để có thể phát triển cũng như nâng cao tinh thần chất lượng trong cuộc sống. Vì khi ngủ cũng là lúc mà các tế bào não của trẻ được phát triển nhiều nhất và là thời điểm để cơ thể của trẻ sản xuất các hormone tăng trưởng sự phát triển cơ bắp của trẻ.

Tận dụng không gian hợp lý  

Phòng ngủ chung của bé trai và bé gái được nhà thiết kế bố trí  hai chiếc giường ngủ đôi gần nhau. Tuy nhiên giường ngủ đôi có sự thiết kế tách biệt nhau bởi tone màu lẫn phong cách trang trí, nhằm thể hiện rõ sở thích và tính cách của bé trai và bé gái.

Phòng ngủ chung nên thường sở thích của bé trai và gái sẽ bị đối lập nhau. Bé trai thường có xu hướng năng động, mạnh mẽ yêu thích những vật dụng có cá tính hoặc nội thất nghiêng về thể thao và khoa học tự nhiên. Đối với các bé gái thì lại yêu thích  nhân vật công chúa hay tiểu thư, thể hiện sự nhẹ nhàng và nữ tính. 

Tạo sự khác biệt giữa 2 gam màu 

Bởi vì là phòng ngủ chung cho bé trai lẫn bé gái nên sở thích của hai bé sẽ không giống nhau. Bé trai với tính cách mạnh mẽ yêu thích những vật dụng tinh nghịch có màu sắc nổi bật, các bé gái thì yêu thích những gì nhẹ nhàng như nàng công chúa trong truyện cổ tích. 

Ý tưởng giúp bố mẹ trang trí nội thất dễ dàng cho các bé 

Xanh dương và hồng pastel

Với các bé trai thì gam màu xanh dương chắc chắn sẽ là gam màu sơn phổ biến dành cho các bậc cha mẹ. Đây không chỉ là gam màu trung tính mà dễ phối với các gam màu sơn phù hợp khác. Gam màu hồng pastel là một gam màu vô cùng phù hợp dành cho các bé gái. Để tiết kiệm diện tích hơn cho căn nhà, các nhà thiết kế thường kết hợp 2 gam màu này trong cùng một không gian. Đồng thời sẽ lựa chọn những đồ vật trang trí phù hợp dành cho các bé.

Căn phòng ngủ phù hợp dành cho các bé 

Xanh lá và vàng tươi 

Với xu hướng hiện nay, 2 gam màu này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi độ sang trọng cũng như độ dễ chịu. Màu xanh lá sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu như hòa mình vào thiên nhiên khi kết hợp của màu vàng chanh mang lại cảm giác tươi mới tràn đầy năng lượng. Đây không phải gam màu thích hợp dành cho các bé đây sao? 

Phòng ngủ lý tưởng dành cho các bé gái

Trắng và hồng 

Trắng và hồng có lẽ là gam màu vô cùng quen thuộc dành cho các bé gái hiện nay. Bởi sự độ dễ chịu và năng động, các bậc phụ huynh sẽ không cần phải băn khoăn và đau đầu khi phải lựa chọn màu sơn cho các bé gái. Cùng với gam màu hồng, các đồ vật trang trí dành cho các bé có thể là màu trắng hoặc cùng tông màu. Mới đây, doanh nhân Đoàn Di Băng đã chịu chơi khi trang trí lại căn phòng cho các bé nhà mình một tông màu hồng vô cùng nổi bật và nguy nga tráng lệ. Trước sự dòm pha của công chúng, cô đã thể hiện được độ chịu chơi của mình dựa trên sở thích của cô con gái đầu Hana khiến khán giả phải tán phục. 

Căn phòng ngủ đầy màu hồng ngọt ngạt của con gái Đoàn Di Băng 

Tổng kết 

Những mẫu phòng ngủ trên vô cùng phù hợp dành cho các bé để bố mẹ có thể phù hợp trang trí phòng ngủ. Để lựa chọn màu sơn phù hợp và chất lượng, bạn có thể tham khảo Sonnewstar nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: