Bật mí cách trang trí nội thất cho phòng tắm cực hot từ chuyên gia

Monday,
09/01/2023
0

Nếu như nhà bếp đẹp là cần một không gian thoáng mát, thì phòng tắm đẹp cần có gì? Bên cạnh việc đầy đủ tiện nghi và được, một phòng tắm đẹp cần được trang trí với những gam màu sắc nhất định. Một phòng tắm mà hỗn độn màu sắc thì không thể đẹp được đúng không nào?

Trước kia, nội thất phòng tắm thường được ưa chuộng sử dụng các gam màu trắng kem hay xanh dương trông cực kỳ đơn giản và nhàm chán. Tuy nhiên, với sự phát triển của đời sống xã hội, việc một chiếc phòng tắm trở nên rực rỡ với những màu sắc càng trở nên phổ biến hơn. Nhưng phối màu sắc như nào mới sang trọng và bắt mắt? Hôm nay hãy cùng tìm hiểu cách trang trí nội thất cho phòng tắm đã được các chuyên gia công nhận nhé!

Ý tưởng trang trí nội thất cho nhà tắm

Vì sao phòng tắm cũng cần được trang trí nội thất ? 

Phòng tắm thưởng có không gian nhỏ với rất nhiều những vật dụng linh tinh. Nên nếu không được thiết kế cẩn thận những vật dụng của bạn sẽ có thể hỏng hóc gây mất an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, trang trí phòng tắm cũng mang tới không gian đẹp mắt cho ngôi nhà. Bởi vậy, việc trang trí nội thất cho phòng tắm trở nên vô cùng quan trọng.

4 ý tưởng phối màu cực kỳ độc đáo vô cùng trending 

Cùng khám phá 4 ý tưởng phối màu cực bắt mắt trong trang trí nội thất cho phòng tắm dưới đây nhé!

Tím đậm và than đen 

Trang trí nhà tắm tone màu tím đậm và than đen

Thông thường, những màu tối như tím đậm và than đen sẽ không được lựa chọn cho trang trí nhà tắm. Nhưng cũng chính vì điều đó lại tạo nên một sự độc lạ mới mẻ cho riêng bạn. Sử dụng màu tím đậm hay than đen kết hợp cùng ốp đá cẩm thạch trắng vừa vặn tạo nên một không gian huyền bí mới mẻ. 

Hoặc bạn có thể chọn kết hợp hai màu sắc này cùng một chút ánh kim của đèn và bồn tắm màu vàng đồng. Chỉ cần thêm vào vài bình hoa nhỏ, thì đây sẽ là một không gian vô cùng ấn tượng cho những người chủ đầy phong cách.

Xanh bạc hà và tím đậm 

Trang trí nhà tắm theo tone màu xanh bạc hà

Trước đây, nhiều người thường sử dụng màu trắng, hoặc xanh trong nội thất nhà tắm. Với mong muốn có một không gian trắng sạch, tuy nhiên điều này chẳng may lại mang tới sự nhàm chán vô vị cho không gian.

Tuy nhiên, chỉ cần thêm một chút màu xanh bạc hà, hoặc tím đậm, bạn đã thành công tạo được chiều sâu và mang tới một không gian tươi mát mà chẳng kém độc đáo cho chính căn nhà của mình.

Xanh dương lạnh và nhóm màu trung tính 

Trang trí nhà tắm màu xanh jeans

Một ý tưởng khá là độc đáo dành cho những người yêu thích sự nhã nhặn và thanh lịch. Bạn nên lựa chọn màu xanh dương lạnh và những nhóm màu trung tính để  trang trí nội thất cho phòng tắm. Đặc biệt, hai màu sắc này đang là xu hướng mới của năm nay. Với tông màu này thì bạn đã thành công tạo nên một không gian mây trời cho phòng tắm của nhà bạn.

Đỏ san hô và trắng sứ

Trang trí nhà tắm với sắc đỏ san hô

Sắc đỏ tràn ngập phòng tắm sẽ tạo nên một không gian “độc nhất vô nhị”. Từ sàn nhà tới những bức tường hay phụ kiện chậu rửa đều được “nhấn nhá” từ màu đỏ. Kết hợp cùng đó là màu trắng sứ càng làm nổi bật hai màu sắc tương phản khác nhau.

Chủ nhân của căn phòng này chắc chắn phải có một cá tính vô cùng mạnh mẽ mới lựa chọn phối màu như vậy. Bạn có thấy vậy không?

Tổng kết 

Trên đây là những ý tưởng trang trí nội thất cho phòng tắm vô cùng mới lạ. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian căn nhà của mình. Còn nếu gặp những vấn đề về thiết kế thi công chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: