"Bật mí" cách sử dụng sơn siêu trắng đơn giản nhưng hiệu quả 

Monday,
09/01/2023
0

Mỗi căn nhà đều luôn muốn có sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn khác nhau và các mảng tường. Bên cạnh đó,  sự pha trộn giữa trần nhà và các màu tường khiến các nhà thiết kế nội thất vô cùng đau đầu. Màu trắng được xem là một trong những màu sơn được sử dụng vô cùng hiệu quả bởi tính ứng dụng và độ hiệu quả của nó. Hiện nay, có nhiều gia đình lựa chọn sử dụng gam màu đơn giản này để sơn chống thấm nhà vệ sinh. Đây là một trong những loại sơn siêu trắng rất thích hợp dùng để phối hợp với những gam màu khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! 

Sơn siêu trắng giúp căn nhà của bạn trông sáng hơn

Loại sơn siêu trắng có gì đặc biệt?

Sơn siêu trắng được xem là màu sơn làm từ nhựa Acrylic có  thành phần chất chủ yếu là Titan dioxit siêu trắng. Sơn vừa có độ che phủ, độ mượt sang trọng và dài trải bề mặt cao. Bên cạnh đó sơn siêu trắng giúp chống được nấm mốc, dễ dàng thi công. Loại sơn siêu trắng sử dụng chủ yếu để thi công phủ trần và các trần cầu trắng, làm vữa trát trần thạch cao.

Sơn chủ yếu dùng để thi công phủ trần nhà và các trần cầu thang làm từ trần vữa trát, trần thạch cao. Các khu vực trang trí sẽ tạo bề mặt nhẵn mịn và có đặc tính chống thấm và rêu mốc. Ngoài ra, loại sơn này còn mang lại hiệu quả kinh tế cao bởi độ che phủ tốt vừa tiết kiệm lượng sơn và nhân công.

Tại sao nên sử dụng sơn siêu trắng của Newstar?

Với sự hữu dụng và ra đời của dòng sơn siêu trắng, có rất nhiều nhãn hàng sơn hiện nay cung cấp loại sơn này. Nhưng không thể nào phủ nhận loại sơn chất lượng này ở Sonnewstar. Không chỉ đảm bảo được màu sơn mà còn mang lại chất lượng vô cùng hiệu quả giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. 

Hướng dẫn cách sử dụng sơn siêu trắng

Để sử dụng sơn siêu trắng bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch những chỗ cần được sơn. Phải đảm bảo các bề mặt được sạch sẽ và không có tạp chất nào làm giảm độ bám dính như bụi hay sáp trên bề mặt. 

  • Bước 2: Dùng giấy nhám để chà nhằm làm mịn bề mặt tường sau đó quét sạch bụi. 

  • Bước 3: Sử dụng 1-2 lớp sơn kháng kiềm để bề mặt nhẵn mịn và tăng khả năng kết dính.

  • Bước 4: Pha loãng nước sạch với sơn siêu trắng. 

  • Bước 5: Sử dụng chổi quét sơn hoặc máy phun sơn dùng để sơn tường. Lưu ý sau 2 tiếng có thể sơn lớp tiếp theo.

Tính ứng dụng hiệu quả cao và tiết kiệm của sơn siêu trắng 

Ứng dụng của sơn siêu trắng trong sơn nhà hiện nay

Chọn lựa sử dụng sơn siêu trắng có thể chịu được tác động từ phản ứng hóa học trong khói bụi và không khí ở mức độ vừa phải và mức kiềm nhẹ trong vữa trát tường giúp trần nhà sẽ giúp cho bạn giữ được độ trắng sáng trong khoảng thời gian lâu dài. Và sơn siêu trắng giúp bạn chống nấm mốc và mang hiệu quả kinh tế nhờ độ phủ cao.

Mua sơn siêu trắng chất lượng ở đâu?

Với mong muốn sản phẩm chất lượng và màu sơn đẹp, Sonnewstar được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Chúng tôi không chỉ mang lại cho bạn những mẫu sơn tốt mà còn tư vấn nhiệt tình chu đáo cho từng khách hàng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm màu sắc. 

Sơn siêu trắng được ứng dụng trong nhà vệ sinh 

Tổng kết

Với sự ứng dụng thực tế vô cùng hiệu quả của loại sơn siêu trắng này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn những màu sơn khác trong cách phối màu. Sonnewstar được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhằm giúp khách hàng hài lòng và dễ dàng hơn trong việc thiết kế màu sắc cho ngôi nhà. Hãy cùng trải nghiệm mua sắm tại Sonnewstar cùng với mình nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: