"Bật mí" cách sơn nhà đẹp và hiệu quả nhưng lại cực kỳ đơn giản

Monday,
16/01/2023
0

Bạn thường nghĩ việc sơn nhà luôn là một công việc vô cùng dễ dàng ? 

Bạn có biết việc sơn nhà cần phải tuân thủ những quy định nào để tránh gây hại cho sức khỏe của chúng ta ? 

Sơn nhà là một trong những bước vô cùng khó khăn và tốn khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn màu sơn và hoàn thành việc sơn nhà cho gia chủ cũng như các thợ gia công. Bất cứ ngành nghề nào cũng có cái khó riêng của nó và thợ sơn cũng không phải là một ngoại lệ. Có lẽ công việc đòi hỏi độ khó riêng và không thể không kể đến những chất độc trong sơn nước đang làm hao mòn sức khỏe của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu những cách sơn nhà đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể nhé

Vì sao chúng ta cần sơn nhà đúng cách ?

Sơn nhà không đúng cách tai hại như thế nào ?

Sơn nhà không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm hay kỹ năng cao mà còn đòi hỏi sự bền bỉ cũng như sức khỏe của các thợ sơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia Anh Quốc, việc hít mùi sơn có thể gây hại đến một số bộ phận trên cơ thể con người như : khó thở, đau đầu, chóng mặt hay các bệnh mãn tính liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn, xoang mũi,... các bệnh nhân có bệnh lý đều sẽ lâm vào tình trạng nặng hơn. 

Sonnewstar hướng dẫn bạn cách sơn nhà đẹp

Theo tổ chức y tế thế giới cho hay,  thợ sơn là nhóm người có nguy cơ mắc ung thư phổi cao hơn 20% so với những người bình thường. Đặc biệt là các trẻ nhỏ khi hít phải mùi sơn sẽ gây tổn thương thần kinh trung ương hay các dị tật bẩm sinh. Một thông tin khiến các phái nam cần trang bị đầy đủ bằng cách đeo các đồ bảo hộ bởi mùi sơn sẽ gây hại cho vấn đề sinh lý nam giới. 

Màu sơn không đều khiến ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến căn nhà của bạn ngày càng mất đi độ mới của căn nhà đó chính là màu sơn không đều. Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đối với mỗi căn nhà vì độ thẩm mỹ của ngôi nhà sẽ giảm xuống. Nguyên nhân của việc màu sơn không đều là do việc lựa chọn không đúng mã sơn hoặc sơn đã hết hạn sử dụng dẫn đến hiện tượng đổi màu trong lúc thi công sơn nhà. Các gia chủ cần lưu ý và cực kỳ cẩn thận trong khâu này để lựa chọn và sơn đúng màu nhà như đã quy ước. 

Sơn rất nhanh bị bong tróc, phai màu

Một số có thể nghi vấn rằng việc sử dụng sơn giả có thể làm ảnh hưởng đến việc lựa chọn chất lượng của màu sơn. Sơn bị bong tróc hay phai màu cũng là một phần ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian và tiết trời nơi bạn đang sinh sống. Các gia chủ cần lựa chọn màu sơn cũng như đọc kỹ những thông tin về các loại sơn cẩn thận để đảm bảo chất lượng sơn tốt cho chính ngôi nhà của bạn.

Ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà

Lựa chọn màu sơn nhà phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu cho các gia chủ. Đặc biệt là các hộ gia đình có nguồn thu nhập đến từ việc kinh doanh hay đầu tư bất động sản. Không chỉ ảnh hưởng đến sự thuận lợi trong việc lựa chọn màu sơn mà còn mang lại không gian sống thoải mái và sức khỏe dồi dào cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Một ngôi nhà đẹp và sạch sẽ 

 

Hướng dẫn cách sơn nhà đẹp theo SONNEWSTAR

Có 5 bước sơn nhà cơ bản mà chúng ta cần phải nắm rõ như sau : 

  • Bước 1 : Vệ sinh tường để tránh các bụi bẩn bám trên bề mặt 
  • Bước 2 : Sử dụng lớp bả matit trước khi tiến hành sơn ( 25% đến 30% ) 
  • Bước 3 : Sơn một lớp lót
  • Bước 4 : Tiến hành sơn màu 
  • Bước 5 : Sơn chống thấm ngoài trời 

Chọn mua sơn đẹp và chất lượng tại SONNEWSTAR

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng sơn kém chất lượng làm gây xao lãng dư luận về chất lượng cũng thương hiệu uy tín đối với khách hàng. Với sự lan truyền mạnh mẽ của truyền thông cũng như các chiến dịch quảng cáo khiến người dân có vô vàn sự lựa chọn khiến người dùng bối rối. SONNEWSTAR - hãng sơn uy tín cũng như thương hiệu được khách hàng đánh giá 5 sao về chất lượng cũng như cách làm việc chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng. 

Tổng kết

Với sự độc hại của các loại sơn chứa chì cũng như thủy ngân trong các mùi sơn cũng đã khiến các bạn bổ sung thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm mới cho mình qua bài viết này. Sonnewstar hy vọng khách hàng lựa chọn được màu sơn và hiểu được cách sơn nhà đúng quy chuẩn. Hãy cùng Sonnewstar lựa chọn những màu sơn qua website nhé !

 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: