Bật mí 5 ưu điểm của sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp mà bạn cần biết

Monday,
16/01/2023
0

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp mà có thể bạn đã biết tới. Nhu cầu sử dụng sơn ngày càng tăng nên đã có nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp dòng sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp. Vậy bạn đã biết công dụng của loại sơn này là gì chưa ? Để ngôi nhà của bạn luôn giữ được vẻ hoàn mỹ vốn có và một lớp màng chắn bảo vệ ngôi nhà hiệu quả, bạn cần sử dụng sơn ngoại thất cao cấp. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những ưu điểm của sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp mà có thể bạn chưa biết. Dành cho những ai chưa biết về dòng sơn này thì chúng tôi cũng cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết. Các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Sơn siêu bóng cao cấp ngoại thất là gì? 

Thành phần cấu tạo

Sơn ngoại thất được ví như một lớp vỏ bọc bảo vệ căn nhà khỏi những tác động của môi trường và thời tiết ảnh hưởng. Hiện nay, đã có thêm dòng sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp của nhiều thương hiệu đã cho ra đời. Thành phần cơ bản bao gồm: Keo Pure Acrylic, nước và các hỗn hợp khác.

 

Điều kiện thi công 

Bề mặt thi công phải khô và đã được xử lý trước khi sơn siêu bóng ngoại thất. Những mảng rêu, mốc tường cần được xử lý, có thể thi công khi bề mặt tường phẳng và đảm bảo điều kiện trên hướng dẫn sử dụng.

Đặc tính kỹ thuật của sơn siêu bóng

Sau khi sơn lớp đầu tiên, phải đảm bảo rằng lớp sơn đã khô thì mới tiếp tục sơn lớp sơn thứ hai để màu lên được đều và đẹp hơn. Tránh sơn chồng đè lên nhau nhiều lớp khi lớp sơn trước chưa khô hoàn toàn. 

Hướng dẫn sử dụng sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp

Bạn cần đeo găng tay khi thực hiện thi công sơn tường bằng sơn siêu bóng ngoại thất tránh dây sơn ra cơ thể và quần áo. Tỉ lệ pha nước sơn bạn có thể tham khảo trên hướng dẫn sử dụng được đính kèm khi mua sản phẩm. Khuyến khích nên làm theo hướng dẫn sử dụng từ nhà cung cấp để chất lượng sơn được đạt hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm của loại sơn này 

Dễ dàng lau chùi 

Sơn siêu bóng ngoại thất có khả năng chống bám bụi tốt, luôn giữ vẻ đẹp sáng bóng như mới

Chống nóng tốt vào thời tiết oi bức 

Sơn siêu bóng ngoại thất có khả năng phản xạ lại các tia hồng ngoại. Vì thế, trong mùa nắng nóng, những ngôi nhà có sơn siêu bóng ngoại thất sẽ giảm thiểu được phần nào sự oi bức, nóng nực trong căn nhà của mình.

Tăng khả năng chống rêu và mốc cực tốt

Sử dụng sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp sẽ giúp căn nhà của bạn luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bảo vệ khỏi những bụi bẩn, nắng mưa và giữ cho bề ngoài căn nhà luôn trong vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

Tổng kết

Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp sẽ mang lại cho căn nhà bạn sự tiện nghi, vẻ đẹp sáng bóng như mới, giúp giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian về lâu về dài. Bạn nghĩ sao về loại sơn này? Nếu cảm thấy phù hợp, hãy lựa chọn nó cho căn nhà của bạn nhé! Hoặc có thể tìm hiểu thêm trên website của Sonnewstar - hãng sơn Việt Nam uy tín hàng đầu chất lượng này nhé !

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: