Bật mí những điều bạn chưa biết về sơn chống thấm ngoài trời hiện nay

Monday,
09/01/2023
0

 

Sơn chống thấm ngoài trời khắc phục tình trạng ố vàng tường nhà bạn 

 

Sơn chống thấm ngoài trời là gì? 

Hiện nay, có nhiều gia đình chỉ sơn chống thấm bên trong nhà chứ không sơn chống thấm ở mặt ngoài của căn nhà. Như vậy, những tác động từ môi trường bên ngoài có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến căn nhà của bạn theo thời gian. Như tên gọi, sơn chống thấm ngoài trời như một lớp sơn bảo vệ căn nhà khỏi những yếu tố của môi trường như nắng, mưa, hạn chế những trường hợp ẩm dột, bảo vệ toàn diện cho căn nhà. 

 

Lớp sơn chống ngoài trời thấm bảo vệ nhà bạn khỏi thời tiết xấu 

Ưu điểm tuyệt vời từ sơn chống thấm ngoài trời 

Ngăn chặn sự thâm nhập của nước

Sơn chống thấm ngoài trời sẽ hạn chế được những tác động của môi trường, bảo vệ căn nhà của bạn một cách tuyệt đối. Ngoài ra, có thể ngăn chặn được bụi bẩn, chống thấm mốc. Tuy nhiên, khi thi công, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại nước sơn phù hợp với nhu cầu và chất lượng tốt. Như vậy thì sau này nếu có hư hỏng thì chi phí sửa chữa cũng sẽ được giảm nhẹ. 

Tiết kiệm thời gian thi công hơn bất kỳ loại sơn nào 

Khi sơn chống thấm ngoài trời, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian thi công. Tuy nhiên, bạn nên sơn chống thấm theo công thức x2 tầng, x2 lớp. Tức là bạn nên sơn 2 lớp chống thấm bên trong nhà và 2 lớp chống thấm bên ngoài nhà. Những vị trí tường bị loang lổ nên được lấp bằng lại trước khi thi công sơn để tăng tính thẩm mỹ. 

 

Ưu điểm đặc biệt của lớp sơn chống thấm

Đa dạng về chủng loại và chức năng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm ngoài trời. Nếu là một người không chuyên về các loại sơn sẽ cảm thấy loại nào cũng y như nhau. Một lời khuyên cho các bạn rằng đầu tiên hãy nên xác định nhu cầu sử dụng sơn chống thấm ngoài trời của mình là gì. Từ đó sẽ dễ dàng chọn được loại sơn phù hợp. 

Gợi ý bạn yêu loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay

Sơn Newstar 

Là một trong những thương hiệu mới du nhập vào thị trường gần đây nhưng đã được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn. Nơi đây cung cấp cho bạn nhiều loại sơn đa dạng, trong đó có sơn chống thấm ngoài trời. Với châm ngôn mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng từ những sản phẩm chất lượng nhất, Sơn Newstar là một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Sơn newstar - Sơn chống thấm ngoài trời uy tín và chất lượng 

Sơn Dulux

Dulux là một trong những hãng sơn phổ biến nhất tại Việt Nam trong những năm trở lại đây bởi chất lượng tốt. Công dụng của sơn chống thấm ngoài trời Dulux đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của loại sơn này là giá thành hơi cao so với những thương hiệu khác cùng dòng. 

Sơn Dulux - hãng sơn hàng đầu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Sơn Jotun

Đây là một thương hiệu sơn đến từ Nauy và đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu. Như vậy, đủ để khẳng định chỗ đứng của thương hiệu này trong lòng người tiêu dùng. Độ chống thấm cao, mùi hương dễ chịu, giá thành hợp lý là ưu điểm của dòng sơn chống thấm ngoài trời của hãng này. 

Jotun - đơn vị sơn được phủ sóng toàn cầu hiện nay 

Tổng kết

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sơn chống thấm ngoài trời. Tuy nhiên, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu và quyết định lựa chọn loại sơn của thương hiệu nào để thi công cho căn nhà của mình.

Bạn có thể truy cập vào trang web online Sonnewstar để tham khảo những sản phẩm sơn của thương hiệu và được tư vấn, giải đáp thắc mắc sớm nhất từ chúng tôi. Sonnewstar hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Hãy chờ đón những bài viết cực kỳ hữu ích từ chúng tôi để giúp bạn có một căn nhà như mong ước nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: